Toto với thị trường Việt Nam

1/22/2016 5:05:24 PM
 

Tập đoàn TOTO – Nhật Bản được thành lập năm 1917 nổi tiếng về sản xuất các thiết bị sứ vệ sinh. Tháng 3/2002, TOTO đầu tư xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp Thăng Long – Đông Anh, Hà Nội.

70% các sản phẩm TOTO Việt Nam phục vụ xuất khẩu, trong đó 50% sang thị trường Nhật, 20% sang thị trường Mỹ. Còn lại 30% vào thị trường nội địa.
 

Sản phẩm TOTO tập trung sản xuất mặt hàng cao cấp, tính năng vượt trội, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nước, giá thành cạnh tranh đã chiếm lĩnh thị trường thế giới trong đó có Việt Nam, các nước Asean, Châu Âu và Mỹ.

TOTO đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn qua các lớp đào tạo riêng tại nước ngoài, chủ động nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng. Hiện nay TOTO sử dụng tới 50% nguyên liệu nội địa, do đó Việt Nam đã trở thành thị trường quan trọng của TOTO.

Ông Koji Takeshiman – Tổng giám đốc TOTO Việt Nam nói như vậy.